top of page

Seongyosa

  • YouTube

Aking Diyos



LYRICS: Mula nang Ika'y makilala ko Nangako na buong buhay inalay Sa'yo Sapagkat mahal Kita, Awit ko'y sumasamba Dalangin kong ito'y tanggapin Mo At magtagal ako sa piling Mo Sambit ng labi ko'y laging papuri Sa'yo Hindi ko ubos maisip ang tulad ko ay inibig Dalangin kong pag-ibig ko Sayo'y di manlamig Koro: Aking Diyos naririto ako Ang papuri't pagsamba'y inaawit ko Sa'yo Aking Diyos, Ikaw ang buhay ko Ang nais ko'y laging madama Ang init ng pag-ibig Mo


Kadakilaan ng pag-ibig Mo

Napahamak Ka nang dahil sa kasalanan ko

Ang buhay Mo’y inalay Mo

Mapalaya Molang ako

Kaya’t pasasalamat ko

Ang para lang Sayo

Ulitin ang Koro

Diyos naririto ako

Ang papuri't pagsamba'y inaawit ko Sa'yo Aking Diyos, Ikaw ang buhay ko Ang nais ko'y laging madama Ang init ng pag-ibig Mo

409 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page