top of page

Seongyosa

  • YouTube

Di Ka Nagkulang



LYRICS:


Ikaw lang ang pag asa ko

Tanging Ikaw ang buhay ko, Hesus

Kahit ako'y nangangamba

Basta't Ikaw ang kasama

Panatag na


Ikaw lang ang sasambahin

Paligid man ay mag dilim, Hesus

Kahit may suliranin man lagi Kang aawitan

Ikaw lamang

KORO:

Kahit kailan di Ka nagkulang

Biyaya Mo sa akin laging laan



Ang pag-ibig Mo sakin walang hanggan

Inibig Mo ako noon pa man


Ikaw lang ang sasambahin

Paligid man ay mag dilim, Hesus

Kahit may suliranin man lagi Kang aawitan

Ikaw lamang

Ulitin ang Koro


Panginoon dakila Ka’t tapat sa dalangin ko

Ako’y inibig Mo kahit ako ay ganito

Walang katapusan ang pagmamahal Mo

Walang pinipili ang puso Mo


Ulitin ang Koro


Inibig Mo ako noon pa man


142,062 views1 comment

Recent Posts

See All
bottom of page