top of page

Seongyosa

  • YouTube

Prajao



พระเจ้าทรงสัมผัส ฉันวันนี้ พระเจ้า ทรงสัมผัสฉันวั

Prajao song sampat chan wanee


พระเจ้าทรงสัมผัส ฉันวันนี้ พระเจ้า ทรงสัมผัสฉันวั

Prajao song sampat chan wanee


ทรงมอบชีวิตให้ข้า ดังชีวาพระองค์ทรงพลี

พระเจ้าทรงสัมผัสฉันวันนี้

Song mob chiwit hai ka dang chiwa Praong song pli

Prajao song sampat chan wanee


พระเจ้าทรงสัมผัส ฉันวันนี้ พระเจ้า ทรงสัมผัสฉันวั

Prajao song sampat chan wanee


ทรงมอบชีวิตให้ข้า ดังชีวาพระองค์ทรงพลี

พระเจ้าทรงสัมผัสฉันวันนี้

Song mob chiwit hai ka dang chiwa Praong song pli

Prajao song sampat chan wanee


จะเป็นหรือจะตาย จะหัวเราะหรือร้องไห้

จะอยู่เพื่อจะรักจนหมดดวงใจ

Ja pen rue ja tai Ja huo ro rue rong hai

Ja yu pua ja rak jon mod duwang jai


จะอยู่เพื่อจะกล่าว และจะป่าวร้องเรื่องพระองค์

จะอยู่เพื่อร้องเพลงสรรเสริญ พระนามพระองค์

Ja yu pua ja klao Le ja pao rong ruang Praong

Ja yu Pua rong pleng sanlasern pranam Praong


โปรดตรัสจิตใจฉันวันนี้ โปรดตรัสจิตใจฉันวันนี้

Prod trat chit jai shan wanee


โปรดตรัสจิตใจฉันวันนี้ โปรดตรัสจิตใจฉันวันนี้

Prod trat chit jai shan wanee


ทรงมอบชีวิตให้ข้า ดังชีวาพระองค์ทรงพลี

โปรดตรัสจิตใจฉันวันนี้

Song mob chiwit hai ka dang chiwa Praong song pli

Prod trat jit jai shan wanee


จะเป็นหรือ จะตาย จะหัวเราะ หรือร้องไห้

จะอยู่เพื่อจะรักจนหมดดวงใจ

Ja pen rue ja tai Ja huo ro rue rong hai

Ja yu pua ja rak jon mod duwang jai


จะอยู่เพื่อจะกล่าว และจะป่าวร้องเรื่อ พระองค์

จะอยู่เพื่อร้องเพลงสรรเสริญ พระนามพระองค์

Ja yu pua ja klao Le ja pao rong ruang Praong

Ja yu Pua rong pleng sanlasern pranam Praong


จะเป็นหรือจะตาย จะหัวเราะหรือร้องไห้

จะอยู่เพื่อจะรักจนหมดดวงใจ

Ja pen rue ja tai Ja hua ro rue rong hai

Ja yu pua ja rak jon mod duwang jai


จะอยู่เพื่อจะกล่าว และจะป่าวร้องเรื่องพระองค์

จะอยู่เพื่อร้องเพลงสรรเสริญ พระนามพระองค์

Ja yu pua ja klao Le ja pao rong ruang Praong

Ja yu Pua rong pleng sanlasern pranam Praong


จะเป็นหรือ จะตาย จะหัวเราะ หรือร้องไห้

จะอยู่เพื่อจะรักจนหมดดวงใจ

Ja pen rue ja tai Ja hua ro rue rong hai

Ja yu pua ja rak jon mod duwang jai


จะอยู่เพื่อจะกล่าว และจะป่าวร้องเรื่อ พระองค์

จะอยู่เพื่อร้องเพลงสรรเสริญ พระนามพระองค์

Ja yu Pua ja klao Le ja pao rong ruang Praong

Ja yu Pua rong pleng sanlasern pranam Praong

66 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page